Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần cảng Quy Nhơn / Phan Thị Mai; Nghd.: Dương Văn Bạo . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 74tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04898
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 2 Đánh giá chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải tại Công ty TNHH KMG International/ Nguyễn Tiến Việt, Vương Gia Huy, Phan Thị Mai; Nghd.: Nguyễn Thị Lê Hằng . - Hải Phòng: Đại học Hàng hải; 2023 . - 57 tr. ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 21136
  • Chỉ số phân loại DDC: 388
  • 3 Hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH Bảo Phúc / Phan Thị Mai Hương; Nghd.: Th.S Phùng Mạnh Trung . - Hải Phòng: Đại học Hàng hải; 2013 . - 100 tr. ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 12320
  • Chỉ số phân loại DDC: 332
  • 1
    Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :